Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Đông Bắc – Bắc Kạn

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Công thương khu vực Đông Bắc 
- Bắc Kạn năm 2023.

Tới dự có các đại biểu Trung ương, gồm các đồng chí: Dương Quốc Trịnh, Phó Cục trưởng Cục Công thương địa phương; Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại; đại diện các đơn vị thuộc Cục Xúc tiến thương mại- Bộ Công thương và lãnh đạo Sở Công thương một số tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Về phía tỉnh Bắc Kạn có các đồng chí: Nguyễn Đăng Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nông Quang Nhất, Trưởng ban Tổ chức sự kiện phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nông Quang Nhất, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức sự kiện cho biết: Tỉnh Bắc Kạn có nhiều điều kiện thuận lợi phát triển các sản phẩm nông, lâm sản. Hiện nay, Bắc Kạn đẩy mạnh phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hóa, tạo ra sản phẩm có thương hiệu, sức cạnh tranh trên thị trường. Toàn tỉnh đã có 184 sản phẩm OCOP, trên 90 lượt sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Với tinh thần mở rộng giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ và quảng bá thành tựu phát triển kinh tế – xã hội, văn hóa; xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch với các tỉnh, thành phố trong cả nước, tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội chợ Công thương khu vực Đông Bắc – Bắc Kạn và chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại từ ngày 24/11 đến hết ngày 30/11/2023 tại thành phố Bắc Kạn.

Đồng chí Dương Quốc Trịnh, Phó Cục trưởng Cục Công thương địa phương phát biểu.

Phát biểu chào mừng Hội chợ Công thương khu vực Đông Bắc – Bắc Kạn, đồng chí Dương Quốc Trịnh, Phó Cục trưởng Cục Công thương địa phương (Bộ Công thương) nhấn mạnh: Hội chợ sẽ là cơ hội để các địa phương tăng cường liên kết tỉnh, liên kết vùng; góp phần thúc đẩy công nghiệp, thương mại và du lịch của tỉnh Bắc Kạn cũng như khu vực phía Bắc bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình (thứ 3 từ phải sang) 
cùng các đại biểu tham quan gian hàng.

Hội chợ Công thương khu vực Đông Bắc – Bắc Kạn năm 2023 có quy mô hơn 200 gian hàng của các cơ sở công nghiệp nông thôn trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày, quảng bá, kết nối giao thương./.

Nguồn: baobackan.com.vn (Tác giả Trang Lê)

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

Translate:

Language
Skip to content