Triển khai hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn

Hiện nay, tỉnh Bắc Kạn đang triển khai hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ năm 2023. Theo đó, trên cơ sở Văn bản số 1119/SKHCN-QLCNCN ngày 24/11/2023 của Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bắc Kạn về việc triển khai hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ năm 2023, Chương trình hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ năm 2023 gồm các nội dung, cụ thể:
1. Đối tượng, phạm vi hỗ trợ: Doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, có đơn đăng ký nhãn hiệu đã được cấp văn bằng bảo hộ năm 2023.
2. Nguyên tắc hỗ trợ
– Trường hợp Doanh nghiệp, Hợp tác xã đồng thời đáp ứng các tiêu chí và mức hỗ trợ khác nhau trong cùng một nội dung hỗ trợ của Chương trình và các văn bản có liên quan khác thì được lựa chọn một mức hỗ trợ có lợi nhất.
– Doanh nghiệp, Hợp tác xã nộp hồ sơ trước được hỗ trợ trước.
– Doanh nghiệp, Hợp tác xã do phụ nữ làm chủ, doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng nhiều lao động nữ và doanh nghiệp nhỏ và vừa là doanh nghiệp xã hội theo quy định của pháp luật được hỗ trợ trước. Ưu tiên đối với các Doanh nghiệp, Hợp tác xã có sản phẩm OCOP có đơn đăng ký đã được bảo hộ tài sản trí tuệ.
3. Nội dung hỗ trợ
– Hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ đối với các sản phẩm đã được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu.
+ Số lượng đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu đã được cấp văn bằng bảo hộ: 10 văn bằng bảo hộ.
+ Kinh phí hỗ trợ đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu đã được cấp văn bằng: 7.500.000đ/văn bằng bảo hộ.
4. Hồ sơ đề nghị hỗ trợ:
– Đơn đề nghị hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ năm 2023 (theo mẫu gửi kèm)
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Doanh nghiệp, Hợp tác xã (Bản sao)
– Bản sao có chứng thực Quyết định số …/QĐ-SHTT ngày … tháng …năm 2023 của Cục Sở hữu trí tuệ về việc cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.
– Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số………. Chủ giấy chứng nhận: …………………………….; Số đơn:…………; Ngày nộp đơn……………; Cấp theo Quyết định số:…………………………………
Do đó, các Doanh nghiệp, Hợp tác xã có nhu cầu hỗ trợ, đồng thời đáp ứng các tiêu chí đối tượng và phạm vi hỗ trợ gửi hồ sơ đề xuất nhu cầu hỗ trợ theo quy định tại Điều 2 Nghị quyết số 06/2022/NQ-HĐND ngày 19/7/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Kạn đến Sở Khoa học và Công nghệ để rà soát, xem xét hỗ trợ theo quy định.
Tải mẫu Đơn đề nghị hỗ trợ đăng ký bảo hộ tài sản trí tuệ năm 2023 tại đây.MAU DON DE NGHI HO TRO

Hà Nhung

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

Translate:

Language
Skip to content