Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quang Tuyên tiếp lãnh đạo Công ty TNHH giầy Chung Jye Việt Nam

    Sáng 13/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đinh Quang Tuyên tiếp và làm việc với ông Lai, Yen – Liang, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất giầy Chung Jye Việt Nam.

Quang cảnh buổi tiếp

    Công ty TNHH sản xuất giầy Chung Jye Việt Nam thuộc Tập đoàn Wealthy Đài Loan đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất giầy tại xã Phúc Thành, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương với diện tích trên 7,1 ha, vốn đầu tư 17 triệu USD, thu hút hơn 3.000 công nhân.

    Để đáp ứng nhu cầu sản xuất trong thời gian tới, Tập đoàn Wealthey Đài Loan và Công ty TNHH sản xuất giầy Chung Jye Việt Nam đã đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bắc Kạn để mở rộng quy mô nhà máy sản xuất giầy, dép xuất khẩu, các dự án phụ trợ cho ngành giầy da. Nhà đầu tư đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Kạn tạo mọi điều kiện thuận lợi về các thủ tục đầu tư tại tỉnh và cam kết đầu tư xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp và nhà máy sản xuất giầy theo đúng tiến độ, đảm bảo môi trường cũng như các quy định của pháp luật Việt Nam.

    Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh hoan nghênh Nhà đầu tư đã lựa chọn Bắc Kạn là địa điểm mở rộng đầu tư cho các dự án tiếp theo của Công ty và Tập đoàn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý về những định hướng đầu tư xây dựng cụm công nghiệp, nhà máy sản xuất giầy tại tỉnh Bắc Kạn và đề nghị Nhà đầu tư thực hiện đầy đủ các quy định, cam kết đề ra. Đồng thời yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, các ngành liên quan hướng dẫn các thủ tục cho Nhà đầu tư theo quy định./.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Bắc Kạn (tác giả Hương Dịu – Thu Cúc)

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

Translate:

Language
Skip to content