Các gói hỗ trợ dành cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn từ dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam

     

Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPS-C) là một dự án hỗ trợ kỹ thuật do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục phát triển Doanh nghiệp (AED), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI), là chủ dự án. Với tổng vốn viện trợ hơn 36 triệu đô la Mỹ và thực hiện trong thời gian 05 năm (2020-2025), dự án IPS-C hướng tới tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang tăng trưởng (SGBs) tại Việt Nam, bao gồm cả các doanh nghiệp do phụ nữ và nhóm yếu thế làm chủ.

Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa đang tăng trưởng, các doanh nghiệp chỉ cần có không quá 500 lao động toàn thời gian và doanh thu tăng trưởng 02 năm liên tiếp trong 05 năm vừa qua, ISP-C sẽ hỗ trợ xây dựng năng lực quản trị thông qua các chương trình đào tạo miễn phí, nhiều chủ đề gắn với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp như mở rộng thị trường, tiếp đà tăng trưởng, nhà lãnh đạo 4.0…  cũng như cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật phù hợp với doanh nghiệp và mở rộng mạng lưới tư vấn. Những hỗ trợ này sẽ giúp SGBs cải thiện hiệu quả hoạt động, tăng trưởng doanh thu, góp phần thúc đẩy các SGBs trở thành nguồn lực bền vững cho tăng trưởng kinh tế bao trùm và tạo ra nhiều việc làm cho xã hội.

       Ngoài ra, Dự án sẽ chọn ra 60 doanh nghiệp tiên phong (PEs) để hỗ trợ tổng thể, chuyên biệt, giúp tạo ra các sản phẩm có hàm lượng giá trị gia tăng và trí tuệ của người Việt Nam, định vị thương hiệu sản phẩm Made by Việt Nam.

    Các Doanh nghiệp, Hợp tác xã và tổ chức, cá nhân có quan tâm vui lòng truy cập landingpage của dự án ISPC: www.ispc.vn để tìm hiểu thêm và đăng ký tham gia dự án.

       Mọi thắc mắc xin liên hệ:

       – Ông Võ Tiến Quang – Trung Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Kạn.

        Điện thoại:0976.251.568

        Email:quangvt@backan.gov.vn

      – Ông Hoàng Thế Vũ – Phòng Kinh tế đối ngoại, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Kạn.

      Điện thoại: 0977.115.295

     Email: vuhoangbk.dt@gmail.com 

    Tài liệu thông tin dự ánKEM BAI CAC GOI HO TRO:

Nguyễn Bình

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

Translate:

Language
Skip to content