Hội nghị giới thiệu, thu hút đầu tư tỉnh Bắc Kạn

Sáng ngày 31/7/2022,  Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị Giới thiệu tiềm năng – Lợi thế – Cơ hội đầu tư tỉnh Bắc Kạn năm 2022.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đăng Bình – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đinh Quang Tuyên – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ngành liên quan và lãnh đạo UBND các huyện, thành phố. Về phía Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có: ông Hoàng Công Đoàn – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch CLB Đầu tư và Khởi nghiệp DNT Việt Nam; ông Lê Trí Hải – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Tham dự hội nghị còn có  Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố, CLB trực thuộc và đại biểu tham dự hội nghị là các doanh nghiệp, nhà đầu tư đang quan tâm, tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh Bắc Kạn.

Với chủ đề “Bắc Kạn – Tiềm năng và  Khát vọng phát triển” Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị giới thiệu, thu hút đầu tư tỉnh Bắc Kạn  với mục tiêu phát huy vai trò của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn trong hoạt động kết nối đầu tư đối với các doanh nghiệp ngoài tỉnh. Tạo điều kiện cho hội viên gặp gỡ, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cấp hàng hóa, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thế mạnh của địa phương đến các tỉnh bạn.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình nêu rõ Bắc Kạn có đầy đủ tiềm năng để đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ du lịch như: du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng; du lịch về nguồn…Một số điểm du lịch nổi tiếng ở Bắc Kạn có thể kể đến là: Hồ Ba Bể, ATK Chợ Đồn, Khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ, Đền Thắm, chùa Thạch Long…

Đồng chí Nguyễn Đăng Bình – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

          Trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đối thoại trực tiếp để giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư tại Bắc Kạn và trao đổi những thông tin mà nhà đầu tư quan tâm.

 Toàn cảnh hội nghị

         Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đinh Quang Tuyên nhấn mạnh hội nghị lần này là cơ hội gặp gỡ, chia sẻ, quảng bá các tiềm năng, cơ hội đầu tư của Bắc Kạn đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Với phương châm mong muốn hợp tác phát triển có hiệu quả với các doanh nghiệp, nhà đầu tư, Bắc Kạn luôn hoan nghênh và hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào tỉnh. Đến với Bắc Kạn, các nhà đầu tư sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thực hiện thành công dự án phát triển bền vững trong tương lai./.

Nguyễn Bình

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

Translate:

Language
Skip to content