Công ty cổ phần Tập đoàn Trầm Hương Việt Nam đến trao đổi, nghiên cứu đầu tư dự án tại tỉnh Bắc Kạn

Chiều 28/6/2024, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Đăng Bình đã làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn Trầm Hương Việt Nam về nội dung trao đổi, nghiên cứu đầu tư dự án tại tỉnh Bắc Kạn.

Tiếp và làm việc với Công ty có lãnh đạo các đơn vị: Kế hoạch và Đầu tư; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Công Thương; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Xây dựng; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp; Ủy ban nhân dân huyện Chợ Mới; Ủy ban nhân dân huyện Bạch Thông và Công ty TNHH một thành viên Lâm Nghiệp Bắc Kạn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đăng Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giới thiệu thông tin tổng quan về điều kiện tự nhiên, tiềm năng, lợi thế phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, đặc biệt tiềm năng, lợi thế về vùng trồng nhiên liệu hiện nay trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thế Lam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty giới thiệu Công ty Cổ phần Tập đoàn Trầm Hương Việt Nam được thành lập dựa trên niềm đam mê sâu sắc đối với trầm hương cùng khát khao xây dựng và phát triển ngành công nghiệp trầm hương Việt Nam trở thành một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của đất nước.

Ông Nguyễn Thế Lam chia sẻ: Từ bao đời nay, trầm hương vẫn luôn là biểu tượng gắn kết chặt chẽ với y học, mỹ học, tâm linh, phong thủy, tôn giáo và các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Hương thơm của trầm là cầu nối giữa các thế giới, là mùi hương thanh tẩy, thiền định và an thần. Trầm hương là dược liệu quý trong nhiều bài thuốc y học cổ truyền, là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa may mắn, tốt lành. Dù hiện diện dưới bất kỳ hình thức nào, trầm hương vẫn luôn giữ được vị trí và giá trị vô cùng quan trọng trong đời sống vật chất và tinh thần của người dân Việt Nam nói riêng và người dân trên toàn thế giới nói chung. Với mong muốn lan tỏa giá trị của trầm hương Việt Nam – sản vật quý hiếm được bạn bè trong và ngoài nước ưa chuộng tới mọi phương diện của đời sống hằng ngày, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trầm Hương Việt Nam đã hợp tác với các chuyên gia trong nước và ngoài nước không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến để sáng tạo ra các dòng sản phẩm trầm hương cao cấp, trong đó bao gồm hàng trăm mặt hàng phổ biến như rượu, nước hoa, mỹ phẩm, nước uống trầm hương…

Ngoài thế mạnh nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trầm Hương Việt Nam còn chú trọng đầu tư vào vùng nguyên liệu, từ sản xuất cây giống đến nuôi trồng và cấy tạo trầm trên những vườn dó bầu rộng hàng trăm hecta tại các khu vực nổi tiếng sản sinh ra trầm hương chất lượng tốt như ở Hà Tĩnh, Quảng Nam, Khánh Hòa, Phú Quốc và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với những điều kiện thuận lợi trên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trầm Hương Việt Nam mong muốn được tham gia khảo sát thực địa và tìm hiểu về nghiên cứu đầu tư dự án trong lĩnh vực về vùng trồng nhiên liệu tại tỉnh Bắc Kạn.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đăng Bình – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh hoan nghênh và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới được hợp tác đầu tư với Công ty Cổ phần Tập đoàn Trầm Hương Việt Nam. UBND tỉnh Bắc Kạn sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Trầm Hương Việt Nam. Đồng thời, UBND tỉnh giao các sở, ngành là đầu mối để cung cấp thông tin, trực tiếp hỗ trợ các nhà đầu tư tìm hiểu, hợp tác đầu tư tại tỉnh Bắc Kạn./.

Nguyễn Bình

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

Translate:

Language
Skip to content