UBND tỉnh Bắc Kạn làm việc với Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam

Chiều ngày 16/3/2022, tại trụ sở HĐND-UBND tỉnh, UBND tỉnh Bắc Kạn tổ chức buổi làm việc với Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam và các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội để trao đổi thông tin và nhu cầu hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội vào địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Về phía tỉnh Bắc Kạn có: Đồng chí Nguyễn Đăng Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì; cùng dự có đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Lãnh đạo các Sở, ngành liên quan. Về phía Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam có: Ông Lê Văn Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam làm trưởng đoàn công tác và các thành viên đoàn công tác.

Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam được thành lập từ năm 2018, trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường với trên 300 hội viên, nhằm tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, từng bước xây dựng hệ thống nhà vệ sinh công cộng hiện đại, phù hợp cho từng khu vực và vùng miền, đem lại lợi ích cho cộng đồng. Tại buổi làm việc, đại diện hiệp hội đề xuất, mong muốn được tiếp cận các cơ hội hợp tác đầu tư vào lĩnh vực du lịch gắn với bảo tồn những giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số; phát triển công nghiệp; hoạt động sản xuất, cung ứng hàng hóa và dịch vụ (Logistics); phát triển nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: Buổi làm việc giữa UBND tỉnh Bắc Kạn và Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam

Trong dịp này, ông Lê Văn Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam và các thành viên của Hiệp hội đã ủng hộ, tài trợ cho ngành Y tế và ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn 20 nhà vệ sinh trường học, nhiều đồ dùng, vật tư y tế thiết yếu và một số nhu yếu phẩm giá trị hàng trăm triệu đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ của hiệp hội, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ra những ảnh hưởng nặng nề đối với KT-XH, đời sống và sức khỏe của nhân dân. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh Bắc Kạn luôn ủng hộ, hoan nghênh và đánh giá cao Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam và các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội đã quan tâm nghiên cứu, khảo sát, đề xuất đầu tư trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn và giao cho các sở, ngành, địa phương theo chức năng nhiệm vụ được giao sẵn sàng hợp tác, cung cấp các hồ sơ, thông tin có liên quan, chủ động phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư nghiên cứu, khảo sát, đề xuất lập dự án, cũng như trong quá trình triển khai đầu tư dự án tại tỉnh. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tài trợ của Hiệp hội trong thời gian tới, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng các công trình vệ sinh cho nhân dân các xã vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương./.

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC

Bài viết mới

Translate:

Language
Skip to content